Hallgrímur Pétursson

Í miđönn í Ölduselsskóla lćrđi ég um Hallgrím Pétursson í íslensku.

Viđ gerđum Power Point glćrusýning um hann og túlkuđum ljóđ í myndum eftir hann í movie maker. Nú ćtla ég ađ segja frá Power Point verkefninu.

Ég lćrđi mikiđ um Hallgrím Pétursson eins og til dćmis hvar hann ólst upp og í hvađa skóla hann var. Áđur en ég lćrđi um hann vissi ég mjög lítiđ um hann. Upplýsingarnar fékk ég á netinu.

Verkefniđ vann ég ţannig ađ ég gerđi ţađ í Power Point og átti ađ láta ţađ líta út fyrir ađ vera gamalt. Ég átti líka ađ lesa inná glćrurnar og setja inná slideshare.

Ţađ sem mér fannst erfitt var ađ finna myndir um suma hluti eins og til dćmis um uppvaxtarárin. Mér fannst líka svolítiđ erfitt ađ tala inn á glćrurnar.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af átta og átján?
Nota HTML-ham

Höfundur

Bjössi
Bjössi

Nemandi í Ölduselsskóla

 

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband